Mô tả công việc
  • Thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin dịch vụ và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện dịch vụ cho Khách hàng;
  • Trực tiếp lắng nghe ý kiến Khách hàng và nắm bắt kịp thời các vấn đề khúc mắc cũng như nhu cầu phát sinh của Khách, tình hình sử dụng dịch vụ, hoặc/và phản ảnh lên cấp trên để thông tin kịp thời và có giải pháp tối ưu;
  • Cập nhật và nắm rõ thông tin của Công ty, nhằm đáp ứng những nhu cầu và thắc mắc của Khách hàng;
  • Tiếp xúc và đánh giá chất lượng dịch vụ và nhu cầu sắp tới của Khách hàng.
  • Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình cho Khách hàng và theo sự phân công trách nhiệm được giao;
  • Phối hợp theo sự chỉ đạo của cấp trên với các đơn vị, phòng ban liên quan để giải quyết các khiếu nại của Khách hàng do VNTT cung cấp;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông;
  • Sử dụng được các công cụ tin học để thực hiện các nhiệm vụ được giao;
  • Ưu tiên có thời gian công tác trong ngành bưu chính viễn thông hoặc vị trí Chăm sóc Khách hàng các ngành khác ít nhất 01 năm;
  • Biết tiếng Anh ở trình độ đọc, hiểu được tài liệu chuyên môn;
  • Giao tiếp tốt, điềm đạm, cẩn thận và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng hấp dẫn;
  • Bảo hiểm full lương;
  • Khám sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Becamex;
  • Du lịch, teambuilding;
  • PC cơm: 35.000/ngày;
  • Xe đưa đón từ TP HCM - Bình Dương;
  • Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến cho nhân viên có tâm huyết;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài, được đào tạo bài bản;
  • Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
eDatacenter Building Số 02 Đường Tiên Phong 3, Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Nộp đơn